Bàn ăn mặt đá nhập khẩu cao cấp với dáng tròn sang chảnh M8-4139

22,500,00023,900,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu: Đá tự nhiên kết hợp inox 304 mạ titan cao cấp  và vải nỉ nhung.

– Kích thước bàn: Rộng 120/130 x Cao 75( cm). Mâm xoay đường kính 70/90 cm

 

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Bàn ăn mặt đá nhập khẩu cao cấp với dáng tròn sang chảnh M8-4139

22,500,00023,900,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu bàn ăn mặt đá kết hợp khung chân inox mạ vàng cao cấp M8-4139

Bạn có biết bí quyết hô biến không gian phòng ăn thêm “sang chảnh” và ấn tượng trong mắt các vị khách ghé thăm là gì? Trong phòng bếp ăn, bên cạnh những món ăn ngon, nóng hổi và thơm phức là sự góp mặt quan trọng của bộ bàn ghế ăn sang trọng. Bàn ghế ăn được xem là “linh hồn” của phòng ăn, tạo nên không gian đẹp để bạn tự tin bài trí những món ăn yêu thích cho các thành viên trong gia đình. Sở hữu bộ bàn ghế ăn đẹp cũng chính là bí quyết kích thích vị giác của bạn.

Nằm trong danh sách những mẫu bàn ăn cao cấp của Nội Thất M8 không thể không nhắc đến mẫu bàn ăn mặt đá M8-4139. Đây là sản phẩm được M8 nhập khẩu và được quý khách hàng đánh giá rất cao về chất liệu, độ bền, tính thẩm mỹ. Bàn được thiết kế theo dáng tròn với các kích thước từ bé tới lớn giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.

ban-an-mat-da (6)

Bàn ăn nhập khẩu cao cấp M8-4139 sở hữu phần mặt bàn được làm từ đá tự nhiên. Chất liệu đá trắng vân mây với độ bóng cao, bề mặt láng mịn, bằng phẳng chính là điểm công tinh tế cho không gian phòng ăn. Tại chính giữa mặt bàn là phần mâm xoay làm từ gỗ tự nhiên được sơn bệt phủ bóng. Hệ thông trục xoay được gắn kết chặt chẽ với mặt bàn đá giúp mâm xoay gỗ luôn bền bỉ, dễ sử dụng.

Riêng phần khung chân trụ của bàn ăn cao cấp, nhà sản xuất sử dụng chất liệu inox 304 mạ titan màu vàng bóng làm chân trụ chính. Bao quanh chân trụ là lớp vải nỉ nhung cao cấp tone màu xanh lục bao bọc, riêng phần đế của chân bàn được thiết kế hở chân inox vàng bóng nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm ấn tượng trong mắt người nhìn. Với cấu trúc chân bàn dạng một trụ tròn đặt tại chính giữa, phần khung chân inox đảm bảo sự cân đối, bền vững và có khả năng nâng đỡ trọng lượng lớn. Chất liệu inox cũng được đánh giá rất cao về độ bền, cứng rắn và hoàn toàn không hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng.

ban-an-mat-da (7)

Mẫu bàn ăn mạ vàng của Nội Thất M8 không đơn thuần là sản phẩm để bày biện món ăn phục vụ bữa cơm gia đình, đó còn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đến vẻ đẹp lịch lãm cho không gian phòng ăn. Hơn hết, thiết kế mâm xoay của bàn còn mang đến nhiều sự tiện lợi trong quá trình chọn món, ăn uống. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu và thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về chất liệu, sự bền bỉ, đồng thời thể hiện được tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng một mẫu bàn ăn tròn kết hợp cùng những chiếc ghế ăn bố trí quanh bàn sẽ giúp gia chủ tiếp kiệm diện tích không gian và là nhịp cầu tăng cường sự kết nối, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình thông qua bữa ăn.

ban-an-mat-da (12)

Thông tin chi tiết về mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu cao cấp của Nội Thất M8

– Màu sắc bàn ăn nhập khẩu: Mặt bàn đá trắng vân mây, khung chân trụ màu vàng bóng kết hợp màu xanh lục.

– Chất liệu: Đá tự nhiên kết hợp inox 304 mạ titan cao cấp  và vải nỉ nhung.

– Kích thước bàn: Rộng 120/130 x Cao 75( cm). Mâm xoay đường kính 70/90 cm

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

* Ngoài mẫu bàn ăn cao cấp trên đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác như ghế ăn, bàn ghế cafe, bàn trà, bộ ghế sofa, thảm trải sàn, bàn gỗ cafe, ghế thư giãn, kệ tivi để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình.

ban-an-mat-da (11)

ban-an-mat-da (9)

ban-an-mat-da (10)

ban-an-mat-da (5)

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng bàn ăn mặt đá nhập khẩu M8-4139

– Tùy theo diện tích không gian, nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để chọn mua bàn ăn có kích thước phù hợp.

– Bạn không thể sử dụng ghế bar dáng cao để kết hợp với bàn ăn mặt đá. Vì vậy, bạn nên chọn mẫu ghế ăn có tỉ lệ hài hòa với bàn ăn để tạo nên bộ sản phẩm đẹp, sang trọng.

– Sau mỗi bữa ăn, cần vệ sinh lau chùi bàn sạch sẽ để loại bỏ vết bẩn của thức ăn, nước uống.

– Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để luôn yên tâm về chất lượng, độ bền và cơ chế bảo hành khi cần thiết.

– Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển & lắp đặt tại nhà.

* Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trên 10 triệu đồng, công ty sẽ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển).

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.

ban-an-mat-da (13)

ban-an-mat-da (8)