Mẫu bàn ăn hiện đại mặt đá chân sắt lịch lãm và bắt mắt M8-4138

3,500,00021,500,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu : Mặt đá tự nhiên, khung chân trụ gỗ tự nhiên kết hợp sắt sơn tĩnh điện cao cấp.

– Kích thước bàn: D: 180cm  * R:90cm * C:75cm

 

 

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Mẫu bàn ăn hiện đại mặt đá chân sắt lịch lãm và bắt mắt M8-4138

3,500,00021,500,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu bàn ăn mặt đá mang vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh M8-4138

Sự hiện diện của mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại M8-4138 sẽ tạo nên “làn gió mới” giúp không gian phòng ăn của gia đình bạn thêm tinh tế và “sang chảnh” hơn. Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều những mẫu bàn ăn đẹp, độc, lạ nhưng sản phẩm bàn ăn đẹp của Nội Thất M8 vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều khách hàng.

Mẫu bàn ăn đẹp hiện đại M8-4138 là một trong số những đại diện tiêu biểu đem lại vẻ đẹp sống động và ấn tượng cho không gian bếp ăn. Sở hữu dáng chữ nhật với 4 cạnh vuông vức, tuy nhiên tại các góc cạnh của mẫu bàn ăn mặt đá đều được được mài bo cạnh nhỏ nhằm loại bỏ góc cạnh sắc nhọn. Các chi tiết mài nhẵn mịn mang đến sự mềm mại cho sản phẩm bàn ăn gia đình.

ban-an-hien-dai (8)

Mẫu bàn ăn đẹp M8-4138 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu đá, gỗ và sắt đã làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, tươi mới cho sản phẩm. Chất liệu đá tự nhiên được sử dụng làm mặt bàn ăn. Bề mặt đá bằng phẳng, nhẵn mịn và có độ bóng cao. Trong quá trình gia công hoàn thiện, mặt đá đã được xử lý chống ố, chống thấm 6-7 lớp để bảo vệ cốt đá, duy trì độ bóng đẹp và hạn chế những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Phần khung chân trụ của mẫu bàn ăn đẹp là sự kết hợp hài hòa của 2 trụ gỗ tone màu nâu đen và khung chân sắt sơn tĩnh điện màu nhũ vàng. Phần trụ gỗ được thiết kế gồm 2 trụ dáng chữ nhật. Trong khi đó, chất liệu sắt được gia công thành 4 khung chân lập là bản to, nhẵn mịn và sáng bóng. Trong mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại này, nhà sản xuất đã sử dụng 2 trụ gỗ lồng vào bên trong 4 khung chân sắt và sắp xếp theo vị trí cách điệu giúp sản phẩm vừa đảm bảo sự bền vững vừa thể hiện được vẻ đẹp mới lạ, ấn tượng trong mắt người nhìn.

ban-an-hien-dai (9)

Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ màu nâu đen và sắt sơn tĩnh điện màu nhũ vàng đã tạo nên khung chân trụ có tác dụng nâng đỡ mặt đá trọng lượng lớn và đảm bảo sự cân bằng, vững chắc cho tổng thể bàn ăn. Với cấu trúc khung chân đẹp, đảm bảo sự bền vững này, người dùng luôn yên tâm mỗi khi sử dụng. Đặc biệt hơn, tone đá trắng vân mây với độ bóng cao nổi bật trên bề mặt bàn ăn sẽ là điểm nhấn tăng thêm sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

ban-an-hien-dai (10)

Thông tin chi tiết về mẫu bàn ăn hiện đại cao cấp của Nội Thất M8

– Chất liệu : Mặt đá tự nhiên, khung chân trụ gỗ tự nhiên kết hợp sắt sơn tĩnh điện cao cấp.

– Kích thước bàn: D: 180cm  * R:90cm * C:75cm

– Màu Cơ Bản: Mặt bàn đá trắng vân mây, khung chân trụ màu gỗ và màu vàng nhũ.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

– Thời gian đặt – giao hàng: 10-13 ngày

Mẫu bàn ăn hiện đại là một trong số rất nhiều sản phẩm đẹp của Nội Thất M8. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để chọn mua ghế ăn, bàn trà, bàn ghế cafe, thảm trải sàn, bộ ghế sofa, giường, tủ quần áo với màu sắc, kích thước, chất liệu phù hợp cho gia đình mình.

ban-an-hien-dai (11)

 

ban-an-hien-dai (5)

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng bàn ăn mặt đá hiện đại M8-4138

* Tìm hiểu kĩ các thông tin về kích thước, chất liệu, độ hoàn thiện và tuổi thọ của sản phẩm trước khi quyết định mua.

* Khi kết hợp bàn với ghế ăn, ghế quán cafe, cần lưu ý về màu sắc sản phẩm. Đảm bảo bàn và ghế được kết hợp hài hòa, tạo nên phong cách riêng.

* Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng, có cơ chế bảo hành đảm bảo.

* Không để đồ ăn nước uống rơi rớt trên mặt bàn quá lâu, vừa thu hút côn trùng vừa làm giảm chất lượng mặt đá.

* Chi Phí : Giá bán trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển)

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.

ban-an-hien-dai (7)

ban-an-hien-dai (12)