Mẫu sofa nỉ nhung phong cách đẳng cấp M8-3606

24,900,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu: Khung xương gỗ tự nhiên, nệm mousse êm ái bọc vải nhung mềm mịn, khung chân inox 304 mạ titan cao cấp

– Kích thước:  Dài 240cm x Rộng 85cm x Cao 85cm.

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Mẫu sofa nỉ nhung phong cách đẳng cấp M8-3606

24,900,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu sofa nỉ nhung phong cách đẳng cấp M8-3606

Những tín đồ yêu thích phong cách Bắc Âu hiện đại thì khó lòng bỏ qua mẫu sofa hiện đại M8-3606 dưới đây. Sản phẩm thuộc nhóm sofa cao cấp với thiết kế sang trọng và hướng theo sự đơn giản, hiện đại để gia chủ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất như bàn trà, ghế thư giãn, thảm trải sàn, kệ tivi cho phòng khách thêm tiện nghi đầy đủ.

Không hề cầu kì diêm dúa, cũng chẳng hề bề thế to lớn, mẫu ghế sofa đẹp của Nội Thất M8 ghi điểm trong mắt người nhìn bởi thiết kế tinh tế với tổng chiều dài ghế là 2m4. Ghế được bọc nỉ nhung tone màu trung tính đầy ấn tượng giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn quan trọng thể hiện được đẳng cấp riêng cho không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu ghế sofa phòng khách đẹp sở hữu khung xương được làm từ gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ bền bỉ đã qua tẩm sấy kĩ lưỡng nhằm tăng cường độ bền bỉ và loại bỏ khả năng bị mối mọt, hư hỏng. Phần nệm mousse của ghế là lớp nệm dày, êm ái, có khả năng đàn hồi tốt, chống xẹp lún nên được người dùng đánh giá rất cao. Bao phủ bên ngoài là lớp vải nhung mềm mịn, vải dày, bền bỉ, khả năng thấm hút thoát ẩm nhanh và mang lại cảm giác thích thú khi tiếp xúc. Kết hợp khung chân inox 304 mạ titan cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian phòng khách.

Thông tin chi tiết mẫu sofa sofa nỉ nhung phong cách đẳng cấp M8-3606

– Chất liệu: Khung xương gỗ tự nhiên, nệm mousse êm ái bọc vải nhung mềm mịn, khung chân inox 304 mạ titan cao cấp

– Kích thước:  Dài 240cm x Rộng 100cm x Cao 85cm.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

– Thời gian đặt – giao ghế sofa: 10-15 ngày

Ghé thăm Nội Thất M8 để chọn mua ghế sofa, thảm trải sàn, bàn trà, ghế thư giãn phòng khách, kệ tivi chất lượng cao cho gia đình mình.

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng sofa hiện đại M8-3606

– Kết hợp ghế sofa với ghế thư giãn bập bênh, bàn trà, kệ tivi để không gian thêm hài hòa. Tùy theo diện tích căn phòng để ước lượng kích thước các đồ nội thất trong căn phòng.

– Tìm hiểu kĩ các thông tin về chất liệu, kích thước, màu sắc, giá bán sản phẩm để lựa chọn sofa tại cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng, có cơ chế bảo hành đầy đủ.

– Không mua sofa tại các cơ sở trôi nổi trên thị trường.

– Vệ sinh thường xuyên bằng máy hút bụi, khăn mềm và nước sạch để sofa luôn sạch đẹp, bền bỉ.

Nội thất M8 – Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi!

– Chính sách giao hàng dành cho khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà (Những đơn hàng khách tính thêm phí vận chuyển).

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.