Sofa da phòng khách kiểu dáng văng hiện đại M8-3629

24,200,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu: Khung xương gỗ tự nhiên kết hợp chân trụ là inox 304 mạ titan cao cấp. Nệm mousse êm ái bọc da đẹp.

–  Kích thước sofa: Dài: 2250mm x Rộng: 980mm x Cao: 830mm

– Màu Cơ Bản: hồng, trắng, xám, xanh lá cây

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Sofa da phòng khách kiểu dáng văng hiện đại M8-3629

24,200,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu sofa da phòng khách kiểu dáng văng hiện đại M8-3629

Kết tinh từ những mẫu sofa da cao cấp, hiện đại nhất, mẫu sofa phòng khách đẹp M8-3629 tại Nội thất M8 với thiết kế hiện đại, độc đáo trong từng đường nét kết hợp cùng gam màu tinh tế, nhẹ nhàng tạo nên phong cách nội thất cho cả căn nhà, trở thành điểm nhấn nổi bật và thu hút đối với bất kỳ ai khi bước chân vào phòng khách.

Được thiết kế theo phong cách thời thượng, mẫu sofa văng cao cấp M8-3629 không chỉ mang đến không gian phòng khách hiện đại, sang trọng mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Đây là gợi ý lý tưởng để các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau cùng trò chuyện sau khoảng thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Mẫu ghế sofa chung cư đẹp của nội thất M8 với cấu trúc sofa rút khuy tại phần tựa lưng và tựa tay, góp phần tạo điểm nhấn cho sản phẩm không bị đơn điệu. Đây cũng là yếu tố thể hiện sự hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Ghế sở hữu phần nệm ngồi và nệm tựa lưng dày, chất liệu cao cấp mang đến sự êm ái, cảm giác dễ chịu khi bạn ngồi hoặc nằm trên ghế. Ngoài ra, phần chân trụ của ghế thuộc được làm từ chất liệu inox 304 mạ titan cao cấp có độ bền cao, khả năng nâng đỡ chịu trọng lượng tốt.

Thông tin chi tiết mẫu sofa da phòng khách kiểu dáng văng hiện đại M8-3629

– Chất liệu: Khung xương gỗ tự nhiên kết hợp chân trụ là inox 304 mạ titan cao cấp. Nệm mousse êm ái bọc da đẹp.

–  Kích thước sofa: Dài: 2250mm x Rộng: 980mm x Cao: 830mm

– Màu Cơ Bản: hồng, trắng, xám, xanh lá cây

– Thời gian giao hàng: 10-15 ngày.

– Bảo hành: 12 tháng.

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng sofa da đẹp M8-3602

  • Đo đạc vị trí đặt bộ ghế sofa để lựa chọn ghế có kích thước phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp sofa với ghế thư giãn, ghế đôn, ghế đơn phòng khách để không gian thêm cá tính, đẹp và lịch lãm hơn.

  • Chú trọng việc kê đặt đồ nội thất theo vị trí phong thủy để thu hút vượng khí vào nhà. Đảm bảo vị trí nội thất khoa học, dễ sử dụng và đảm bảo không gian thoáng rộng.

  • Không để thú cưng như chó, mèo cào xước ghế da, vì sẽ làm giảm chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Nếu đồ ăn thức uống rơi xuống sofa, cần lau sạch sớm nhất có thể. Không để các vật nhọn sắc gần sofa sẽ làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển tuỳ theo khoảng cách địa lý)

– Với Đại lý và Nhà phân phối, vui liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.