Ghế sofa bọc nỉ nhung phong cách Ý sang trọng M8-3607

0

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu sofa: khung xương gỗ tự nhiên bọc nỉ nhung cao cấp.

– Kích thước ghế sofa: D: 2400mm * S: 1000mm * C:850mm

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả mẫu ghế sofa bọc nỉ nhung phong cách Ý sang trọng M8-3607

Sự tinh tế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, sự hiện đại cá tính trong kiểu dáng thiết kế, sự thanh thoát đơn giản giản toát lên từ màu sắc…đó chính là những cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi nói về mẫu ghế sofa nỉ nhung phong cách Ý sang trọng M8-3607.

Trong bộ ghế sofa da phòng khách của Nội Thất M8, khách hàng “phải lòng” sản phẩm bởi thiết kế giản đơn cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các chất liệu cao cấp. Sản phẩm có thiết kế theo dạng văng tinh tế., tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian và không chiếm nhiều diện tích.

Mẫu ghế sofa đẹp của Nội Thất M8 là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu cao cấp. Nếu như phần khung xương của ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã sấy khô phủ bóng đảm bảo độ bền, tuổi thọ và loại bỏ khả năng mối mọt hư hỏng.

Phần nệm ghế được thiết kế dạng nệm gối bao gồm nệm gối ngồi và nệm tựa lưng. Nệm mousse êm ái có độ đàn hồi cao, khả năng thấm hút, thoát ẩm nhanh và được bao bọc bởi lớp vỏ bọc nỉ nhung mềm mại, bền bỉ, cao cấp. Với các chất liệu cao cấp này, khi ngồi hoặc nằm trên ghế sofa phòng khách bạn sẽ luôn có cảm giác êm ái dễ chịu, cơ thể được thả lỏng và giải tỏa những áp lực mệt mỏi.

Thông tin chi tiết mẫu ghế sofa bọc nỉ nhung phong cách Ý sang trọng M8-3607

– Chất liệu sofa: khung xương gỗ tự nhiên bọc nỉ nhung cao cấp.

– Kích thước ghế sofa: D: 2400mm * S: 1000mm * C:850mm

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Nội Thất M8 như ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn, bàn ghế ăn, ghế thư giãn đọc sách để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng sofa nỉ nhung đẹp M8-3607

– Đo đạc vị trí không gian đặt ghế sofa thư giãn, sau đó chọn mua sản phẩm chất lượng có kích thước phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình.

– Đảm bảo vị trí sắp xếp các món đồ nội thất trong phòng cần khoa học để không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ di chuyển.

– Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và có cơ chế bảo hành sản phẩm đầy đủ.

– Không làm rơi rớt đồ ăn, đồ uống xuống ghế, đặc biệt là phần nệm ghế.

– Giá bán ghế sofa da trên không bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển tuỳ theo khoảng cách địa lý)

– Với Đại lý và Nhà phân phối, vui liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.