Mẫu giường ngủ phong cách Bắc Âu sang trọng M8-6066

0

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

Mẫu giường ngủ phong cách Bắc Âu sang trọng M8-6066

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả mẫu giường ngủ phong cách Bắc Âu sang trọng M8-6066

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, chiếc giường chính là nơi lý tưởng giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và nạp đầy năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo. Một chiếc giường vững chắc dù sử dụng trong thời gian dài luôn là tiêu chí quan trọng để khách hàng chọn mua giường. Cũng chính vì lý do đó, rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua giường ngủ bọc da phong cách Bắc Âu M8-6066. Đây là một trong những sản phẩm HOT nhất tại Nội Thất M8 với thiết kế tinh tế, mang đến nhiều giá trị, lợi ích cho quý khách hàng.

Mẫu giường ngủ đẹp bọc da M8-6066 là sản phẩm được thiết kế mang kiểu dáng độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, giường có khung xương làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc, phần đầu giường và toàn bộ giường được bọc da cao cấp kết hợp với các họa tiết tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian phòng ngủ.

Thông tin chi tiết mẫu giường ngủ phong cách Bắc Âu sang trọng M8-6066

– Chất liệu: khung xương gỗ tự nhiên kết hợp bọc da cao cấp

–  Kích thước: 2000 * 1800 mm

– Thời gian giao hàng: 20 – 25 ngày.

Ngoài mẫu giường gỗ đẹp trên đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều món đồ nội thất cần thiết cho phòng ngủ như bàn làm việc, ghế ngồi, tủ quần áo, bàn trang điểm hiện đại, kệ sách…

    – Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.