Mẫu ghế thư giãn phòng khách sang trọng, tinh tế M8-3886

9,480,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

MẪU GHẾ THƯ GIÃN ĐẸP CHO KHÔNG GIAN THÊM SANG TRỌNG

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Mẫu ghế thư giãn phòng khách sang trọng, tinh tế M8-3886

9,480,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu ghế thư giãn phòng khách kiểu dáng sang trọng, hút mắt người nhìn M8-3886

Ghế thư giãn là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng khách, một mẫu ghế thư giãn chất lượng không chỉ mang đến vị trí ngồi êm ái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách thêm sang, thể hiện được cá tính và phong cách riêng biệt so với những gia đình khách. Tại Nội Thất M8, có rất nhiều mẫu ghế thư giãn đẹp được khách hàng quan tâm. Trong số đó, ghế thư giãn cao cấp M8-3886 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.

M8-3886 là kiểu ghế thư giãn đa năng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dáng ghế nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải nên dễ dàng di chuyển sang nhiều không gian khác nhau theo ý muốn của người sử dụng. Với chất liệu cao cấp cùng sự đa dạng về màu sắc, sản phẩm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích phong cách sang trọng, cao cấp.

 

Mẫu ghế thư giãn phòng khách M8-3886 sở hữu khung chân trụ được làm từ inox 304 mạ titan cao cấp. Dạng ghế 4 chân trụ bo tròn với tone màu vàng bóng hút mắt người nhìn. Phần nệm ghế là loại nệm cao cấp, có độ đàn hồi cao, nệm chống xẹp lún và khả năng thấm hút, thoát ẩm nhanh. Bao bọc bên ngoài là lớp vải nhung mềm mịn, chất liệu vải dày, bền bỉ, tuổi thọ cao, tạo cảm giác thích thú khi tiếp xúc.

Sản phẩm ghế tựa thư giãn cao cấp được thiết kế với màu sắc đa dạng, từ màu xanh cổ vịt, màu hồng phấn, màu xám, màu xanh dương, màu đỏ đô, cho đến các tone màu vàng đất….mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Đặc biệt, phần gầm ghế cao, thoáng giúp không gian thoáng mát và thuận lợi trong quá trình vệ sinh, quét dọn. Ghế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian, có thể đặt kết hợp cùng bộ sofa tại phòng khách hoặc kết hợp với bàn trà nhỏ đặt tại phòng ngủ, phòng đọc sách…

 

 

Thông tin chi tiết mẫu ghế thư giãn phòng khách cao cấp của Nội Thất M8

– Chất liệu ghế thư giãn phòng khách: Chân trụ inox 304 mạ titan cao cấp kết hợp nệm bọc vải nhung mềm mịn.

– Kích thước ghế: Rộng 90cm x Sâu 75cm x Cao 88cm.

– Màu cơ bản: Xanh cổ vịt, xanh dương, màu đỏ mận, màu nâu đất, xám, vàng nghệ…

– Thời gian giao hàng: 10 -15 ngày kể từ ngày nhận đơn đặt ghế.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

Ghé thăm Nội Thất M8 để chọn mua ghế sofa, ghế thư giãn, kệ tivi gỗ đẹp, thảm trải sàn, bàn ghế ăn cho không gian sống của gia đình mình. Chọn mua đồ nội thất chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

 

 

 

 

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng ghế thư giãn phòng khách M8-3886

– Chọn mua ghế thư giãn có tone màu hài hòa với ghế sofa, các mẫu kệ tivi hiện đại, bàn trà đặt tại phòng khách. Bạn cũng có thể bổ sung thảm trải sàn để không gian thêm sang trọng.

– Lưu ý về kiểu dáng, chất liệu, độ bền sản phẩm. Chọn mua ghế tại địa chỉ bán hàng uy tín, có cơ chế bảo hành đảm bảo.

– Trong quá trình sử dụng ghế thư giãn nên thường xuyên làm sạch để đảm bảo độ tuổi thọ sử dụng.

– Giá bán trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Nội thất M8 – Bảo hành dài hạn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc:

– Khi khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội mua sản phẩm có hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên sẽ miễn phí vận chuyển, còn đơn hàng dưới 10 triệu hoặc ở ngoại thành, tỉnh thành khác sẽ tính phí vận chuyển và lắp đặt tùy từng đơn hàng.

– Đối với các nhà Đại lý và Nhà phân phối vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.