Mẫu bàn ăn gỗ phong cách hiện đại, sang trọng M8-4145

0

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu bàn ăn gia đình: bàn ăn mặt gỗ và khung chân gỗ sồi tự nhiên cao cấp.

–  Kích thước bàn: D: 180cm x R: 90cm x H: 78cm

 

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả mẫu bàn ăn gỗ phong cách hiện đại, sang trọng M8-4145

M8-4145 là mẫu bàn ăn gỗ đẹp dành cho không gian nội thất mang phong cách sang trọng, cao cấp. Với vẻ đẹp cá tính, thiết kế mang cá tính riêng, mẫu bàn ăn của Nội Thất M8 chính là gợi ý lý tưởng dành cho gia chủ yêu thích sự giản và khác biệt. Khác với các mẫu bàn ăn bề thế, bàn ăn gỗ M8-4145 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với tone màu nâu sang trọng vừa thể hiện được giá trị của sản phẩm vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian phòng bếp.

Về chất liệu, mẫu bàn ăn mặt đá sở hữu mặt bàn từ gỗ sồi tự nhiên, khung chân là gỗ sơn đen sang trọng. Bề mặt đá được gia công láng mịn, bằng phẳng và dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung chân trụ có độ bền cao, chân trụ cứng cáp, bền bỉ và hoàn toàn không hoen gỉ. Sản phẩm là sự kết hợp của các chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ và giúp các thành viên trong gia đình luôn yên tâm mỗi khi sử dụng.

Về kiểu dáng thiết kế: Bàn được thiết kế mang phong cách tối giản, phần mặt bàn hình chữ nhật vuông vức, khung chân đơn giản, tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng giúp sản phẩm càng thêm bắt mắt hơn.

Thông tin chi tiết về mẫu bàn ăn gỗ phong cách hiện đại, sang trọng M8-4145

– Chất liệu bàn ăn gia đình: bàn ăn mặt gỗ và khung chân gỗ sồi tự nhiên cao cấp.

–  Kích thước bàn: D: 180cm x R: 90cm x H: 78cm

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

* Lựa chọn các mẫu ghế ăn, ghế cafe, thảm trải sàn, kệ tủ bếp…để kết hợp cùng bàn ăn đá tự nhiên tạo nên không gian sống mang phong cách riêng.

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng mẫu bàn ăn gỗ phong cách hiện đại, sang trọng M8-4145

* Đo đạc vị trí đặt bàn ghế ăn, dựa theo diện tích phòng và số lượng người ngồi để chọn bàn ăn có kích thước phù hợp nhất.

* Tham khảo sự tư vấn của nhân viên bán hàng, kiến trúc sư hoặc người có kinh nghiệm chọn mua đồ nội thất để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

* Những mẫu ghế ăn, ghế cafe kết hợp cùng bàn ăn cần có sự tương đồng về màu sắc, chất liệu hoặc phong cách thiết kế.

* Chi Phí : Giá bán trên không bao gồm chi phí vận chuyển + lắp đặt nếu Đơn Hàng < 10 Triệu (Áp Dụng Cho Đơn Hàng Thuộc Nội Thành Hà Nội).

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển)

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.