Mẫu ghế ăn bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp M8-3030

2,800,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

Mẫu ghế ăn lưng cao với đường nét tinh tế, kiểu dáng sang trọng hút mắt người nhìn

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả mẫu ghế bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp M8-3030

Đỉnh cao của không gian sang trọng chính là sự kết hợp hài hòa các món đồ nội thất trong cùng không gian. Riêng đối với không gian phòng khách, gia chủ không chỉ chú trọng sự ấm cúng, gần gũi mà còn đề cao cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng để tạo ấn tượng tốt trong mắt các vị khách ghé thăm. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp, vậy thì đừng bỏ qua mẫu ghế ăn bọc da lịch lãm của Nội Thất M8 dưới đây nhé.

M8-3030 là mẫu ghế ăn nhập khẩu mới của Nội Thất M8. Sản phẩm được xem là mảnh ghép quan trọng giúp phòng ăn thêm tinh tế, ấn tượng.Thiết kế ghế dáng cao cùng cấu trúc bền bỉ, chắc chắc, tỉ lệ ghế hài hòa mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tối ưu cho người sử dụng. Chiếc ghế đẹp không chỉ là nhân tố quan trọng cho phòng ăn mà còn là ứng cử viên sáng giá cho phòng khách hoặc kết hợp cùng bàn làm việc hiện đại đặt trong phòng ngủ của các thành viên.

Sản phẩm ghế ăn sang trọng M8-3030 dễ dàng hấp dẫn ánh nhìn của mọi người bởi dáng dấp cao, thiết kế có phần bề thế kết hợp cùng những đường uốn cong mềm mại. Khác với các dáng ghế hiện đại đơn giản mà Nội Thất M8 giới thiệu trước đó, mẫu ghế ăn lưng cao M8-3030 sở hữu phần tựa lưng cao với thiết kế độc đáo, hiện đại, kết cấu khung chân trụ được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp giúp cân bằng, đảm bảo sự bền vững và khả năng nâng đỡ trọng lượng lớn cơ thể.

Phần nệm ghế là dạng nệm mousse cao cấp có khả năng chống xẹp lún, lưu thông không khí tốt và không gây cảm giác bí bách, nóng bức trong những ngày hè hoi ả. Phần nệm ngồi được thiết kế dày hơn so với nệm tựa lưng nhằm mang đến cảm giác êm ái tối ưu để người ngồi thoải mái thả lỏng cơ thể, không gây cảm giác áp lực hoặc khó chịu khi sử dụng. Bao bọc bên ngoài ghế là lớp bọc da cao cấp giúp bảo vệ khối nệm và duy trì sự mềm mại an toàn khi tiếp xúc.

Thông tin chi tiết mẫu ghế ăn bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp M8-3030

– Chất liệu ghế : Khung chân là sắt sơn tĩnh điện. Nệm mousse chống xẹp lún bọc da mềm mịn.

–  Kích thước ghế ăn gia đình: D:600mm x S:500mm x C: 900mm

Ngoài chức năng làm ghế phòng ăn, bạn cũng có thể sử dụng ghế kết hợp cùng bàn làm việc nhập khẩu để tạo nên không gian làm việc hiệu quả và thoải mái nhất.

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng ghế ăn bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp M8-3030

* Hàng xuất khẩu, rất sắc xảo và chắc chắn. Dễ dàng kết hợp cùng bàn ăn nhập khẩu, bàn làm việc gỗ tự nhiên tại các không gian phòng khách hoặc phòng ngủ.

* Trong quá sử dụng, cần giữ gìn và vệ sinh ghế, không kê đặt tại những khu vực ẩm ướt sẽ khiến sản phẩm hư hỏng, giảm chất lượng.

* Chi Phí: Giá bán trên không bao gồm chi phí vận chuyển + lắp đặt nếu Đơn Hàng < 10 Triệu (Áp Dụng Cho Đơn Hàng Thuộc Nội Thành Hà Nội)

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh:

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển).

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.