Bàn trang điểm mặt đá mạ titan hiện đại M8-4738

0

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu M8-4738: mặt bàn là đá tự nhiên kết hợp khung inox 304 mạ titan, xung quanh bàn bọc vải cao cấp.

– Kích thước bàn: Dài 1200mm x rộng 450mm x cao 750mm.

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả sản phẩm bàn trang điểm mặt đá mạ titan hiện đại M8-4738

Mẫu bàn trang điểm M8-4738 đang là sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn của chị em phụ nữ trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng thanh thoát mang phong cách Bắc Âu phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ của người dùng. Do được làm từ chất liệu mặt đá kết hợp khung inox 304 mạ titan cao cấp nên rất phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay. Đồng thời bàn được thiết kế hiện đại kết hợp với các ngăn kéo sẽ giúp bảo quản các món đồ mỹ phẩm được tốt hơn.

Bàn trang điểm hiện đại này được thiết kế dạng hình oval với 2 ngăn kéo và 3 hộc tiện dụng. Thiết kế này giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp mỹ phẩm, nước hoa, đồ make up,…một cách ngăn nắp nhất. Với bàn phấn M8-4738 bạn nên kết hợp với một không gian phòng ngủ có thiết kế đơn giản mà hiện đại sẽ giúp cho không gian trở nên hài hoà và ấn tượng hơn. Một phòng ngủ bày trí bàn make up với gam màu sang trọng thì nên lựa chọn chiếc giường gỗ tự nhiên và tủ quần áo có tông màu đồng điệu để không khí trở nên dễ chịu, nhẹ nhàng.

Thông tin chi tiết sản phẩm bàn trang điểm mặt đá mạ titan hiện đại M8-4738

– Chất liệu M8-4738: mặt bàn là đá tự nhiên kết hợp khung inox 304 mạ titan, xung quanh bàn bọc vải cao cấp

– Kích thước bàn: Dài 1200mm x rộng 450mm x cao 750mm.

Những điều cần chú ý khi mua sản phẩm bàn trang điểm mặt đá mạ titan hiện đại M8-4738

– Về phong cách và thiết kế: Trên thị trường có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã bàn phấn khác nhau đáp ứng nhu cầu sở thích của tất cả mọi người. Việc quan trọng là bạn phải lựa chọn mẫu bàn phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình.

– Về chất liệu: Khi chọn bàn make-up hay giường ngủ đẹp cho phòng ngủ bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ để có độ bền cao và an toàn cho sức khoẻ.

– Về kích thước: Đừng vì tham lam mà lựa chọn những mẫu bàn có kích thước rộng lớn. Bạn phải căn cứ vào diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của mình để chọn kích cỡ.

– Về màu sắc: Lựa chọn bàn làm đẹp phù hợp với màu sắc không gian phòng ngủ. Những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng sẽ là giải pháp an toàn nhất trong trang trí nội thất.

– Gương trang điểm: Chọn bàn phấn liền gương để thuận tiện trong quá trình make up.

– Tính tiện dụng: Chọn những loại bàn có các ngăn kéo thiết kế khoa học để những món đồ được sắp xếp ngăn nắp.

* Nội thất M8ARC – Giao Hàng Nhanh toàn quốc: 

– Đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên thì công ty M8ARC sẽ miễn phí vận chuyển (áp dụng các quận trong nội thành Hà Nội), còn những đơn hàng dưới 10 triệu hoặc ở ngoại thành, tỉnh thành khác sẽ tính phí vận chuyển và lắp đặt tùy từng đơn hàng.

– Đối với các Đại lý và Nhà phân phối vui lòng liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để được báo giá.