Bàn trà mặt đá mạ titan mang vẻ đẹp ấn tượng khó quên M8-4404

16,200,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu bàn trà phòng khách: Bàn gỗ kết hợp mặt đá tự nhiên, chân là inox 304 mạ titan.

– Kích thước bàn trà to: R: 80 x C: 32cm.

– Kích thước bàn nhỏ: R: 60 x C: 23cm.

 

 

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Đặt hàng

Mô tả mẫu bàn trà mặt đá mạ titan mang vẻ đẹp ấn tượng khó quên M8-4404

Ngày nay, xu hướng sử dụng bàn trà đôi ngày càng trở nên phổ biến. Ta có thể bắt gặp rất nhiều bộ đôi bàn trà được bày bán tại các cửa hàng hay showroom nội thất với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đẹp, sang và phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu phòng khách của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng, thì bộ bàn trà mạ vàng M8-4404 chính là gợi ý tuyệt vời nhất.

M8-4404 là bộ đôi bàn trà tròn với thiết kế bàn nhỏ lồng bàn to. Sản phẩm ra đời nhờ sự kết hợp hài hòa của nhiều chất liệu như gỗ, đá tự nhiên, inox 304 mạ titan cao cấp. Với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, mẫu bàn trà nhập khẩu M8-4004 mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và đảm bảo sự hài hòa với các món đồ nội thất trong cùng không gian.

ban-tra-ma-vang (10)

Mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, “sang chảnh” không kém các món đồ mang phong cách hoàng gia, bộ bàn trà đôi M8-4404 ghi điểm trong mắt người nhìn bởi các tone màu lịch lãm. Từ tone màu đen huyền bí, cuốn hút cho đến tone màu trắng sáng lịch thiệp, trang nhã. Bộ sản phẩm được kết hợp từ 2 bàn tách rời nhau, trong đó, bàn to được làm từ mặt đá tự nhiên kết hợp cùng khung chân trụ là inox 304 mạ titan cao cấp. Bàn nhỏ là bàn hộp gỗ tròn có ngăn kéo tiện dụng, phần đế trụ của bàn là đễ inox vàng bóng.

Thiết kế bo tròn mềm mại vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Riêng với những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên vui chơi đùa nghịch tại phòng khách, bạn sẽ luôn tự tin sử dụng bàn trà mà không phải lo lắng về những góc cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm đến trẻ nhà bạn.

Ngắm bộ bàn trà cao cấp của Nội Thất M8, người nhìn dễ dàng bị hấp dẫn bởi kiểu dáng đẹp, sự kết hợp đầy tinh tế giữa màu sắc của chất liệu bạn chính là mấu chốt giúp bạn ghi điểm trong mắt các vị khách quý, anh em, bạn bè người thân khi ghé thăm gia đình mình.

ban-tra-ma-vang (6)

ban-tra-ma-vang (9)

Thông tin chi tiết mẫu bàn trà mặt đá mạ titan mang vẻ đẹp ấn tượng khó quên M8-4404

– Chất liệu bàn trà phòng khách: Bàn gỗ kết hợp mặt đá tự nhiên, chân là inox 304 mạ titan.

– Kích thước bàn trà to: R: 80 x C: 32cm.

– Kích thước bàn nhỏ: R: 60 x C: 23cm.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

– Màu sắc cơ bản: mặt đá trắng vân mây kết hợp chân sắt màu đen.

Ngoài mẫu bàn trà đẹp trên đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác như ghế sofa hiện đại, thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, kệ tivi nhập khẩu, kệ tủ trang trí…

ban-tra-ma-vang (13)

ban-tra-ma-vang (11)

ban-tra-ma-vang (12)

ban-tra-ma-vang (7)

 

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng bàn trà mặt đá mạ titan mang vẻ đẹp ấn tượng khó quên M8-4404

– Trước khi mua bàn, bạn cần đo đạc lại vị trí đặt bàn trà để ước lượng tỉ lệ bàn phù hợp với không gian tổng thể.

– Tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan đến mẫu bàn trà mạ vàng. Nhờ sự tư vấn của KTS, nhân viên bán hàng hoặc người có kinh nghiệm mua đồ nội thất để lựa chọn kích thước bàn phù hợp.

– Đảm bảo bàn có tỉ lệ hài hòa với bộ ghế sofa phòng khách. Không chọn bàn quá to, hoặc quá bé so với không gian.

– Chi phí vận chuyển: Đối với những đơn hàng trên 10 triệu đồng ở nội thành Hà Nội công ty sẽ miễn phí vận chuyển, những đơn khác sẽ tính phí vận chuyển tùy theo sản phẩm và quãng đường di chuyển.

– Giá bán trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển cũng như công lắp đặt.

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển)

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.

ban-tra-ma-vang (5)

Hình ảnh thực tế mẫu bàn trà mạ vàng cao cấp M8-4404

ban-tra-ma-vang (14)

ban-tra-ma-vang (15)

ban-tra-ma-vang (16)