Bàn trà mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế và cao cấp M8-4348

10,500,000

Chọn Kích thước

Xóa
Đặt hàng

– Chất liệu: Mặt bàn làm từ đá tự nhiên hoặc kính cường lực. Khung chân là inox 304 mạ titan cao cấp

–  Kích thước: đường kính 800mm

 

 

 

Đặt hàng

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHÂN VIÊN SALE TƯ VẤN

Bàn trà mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế và cao cấp M8-4348

10,500,000

( Giá trên chưa bao gồm VAT )
Đặt hàng

Mô tả mẫu bàn trà mạ vàng cao cấp ai nhìn cũng mê

Một mẫu bàn trà đẹp dù nhỏ bé cũng đủ khả năng làm bừng sáng cả một không gian phòng khách rộng lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với phong cách kiến trúc và đồ đạc nội thất trong phòng khách của gia đình mình. Nếu phòng khách của bạn mang phong cách sang trọng, cao cấp, hãy cân nhắc lựa chọn mẫu bàn trà mạ vàng cao cấp M8-4348 dưới đây. Mẫu bàn là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu nội thất phong cách sang trọng, huyền bí và quyến rũ.

ban-tra-ma-vang (16)

Ở mẫu bàn trà mạ vàng cao cấp M8-4348, người ta dễ dàng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc sáng bóng thể hiện giá trị cao kết hợp cùng kiểu dáng hình trụ tròn mềm mại và trang nhã. Được đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng đơn giản theo dạng hình trụ ngắn, bàn không sở hữu bất cứ một góc cạnh sắc nhọn nào tại các bề mặt. Đây là điều kiện lý tưởng đảm bảo sự an toàn đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em thường xuyên vui chơi chạy nhảy tại đây.

ban-tra-ma-vang (17)

Mẫu bàn sofa đẹp sở hữu mặt bàn làm từ đá tự nhiên hoặc kính cường lực. Trong đó, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mặt đá trắng vân mây, đá đen vân trắng hoặc kính cường lực trong, cường lực đen tùy theo sở thích hoặc nhu cầu thực tế. Phần khung chân bàn được làm từ chất liệu inox 304 mạ titan cao cấp với tone màu vàng sáng và bóng bẩy cao cấp. Sở hữu mẫu bàn trà mạ vàng cho phòng khách của gia đình mình, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng, độ bền, tính ứng dụng cao mà còn tự hào bởi vẻ đẹp đầy sang trọng và giá trị cao cấp toát ra từ sản phẩm.

ban-tra-ma-vang (5)

 

 

ban-tra-ma-vang (6)

 

 

ban-tra-ma-vang (7)

Thông tin chi tiết về mãu bàn trà mạ vàng cao cấp của Nội Thất M8

– Chất liệu: Mặt bàn làm từ đá tự nhiên hoặc kính cường lực. Khung chân là inox 304 mạ titan cao cấp

– Màu Cơ Bản: Khung bàn màu vàng bóng, mặt bàn kính trong, đen hoặc mặt bàn đá trắng, đen.

– Hướng Dẫn lắp Ráp : Kèm Theo Thùng Sản Phẩm

– Ngũ Kim ( Ốc Vít ): Đầy Đủ Kèm Theo Thùng Sản Phẩm

– Thời gian giao hàng: 10-13 ngày.

– Bảo hành : 12 tháng.

– Ngoài mẫu bàn trà đẹp trên đây, bạn có thể tham khảo thêm ghế sofa, kệ tivi đẹp, thảm trải sàn, tủ trang trí để lựa chọn sản phẩm lý tưởng cho không gian nội thất của mình.

 

ban-tra-ma-vang (13)

 

ban-tra-ma-vang (14)ban-tra-ma-vang (15)

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng bàn trà mạ vàng M8-4348

– Tham khảo kĩ thông tin về chất liệu, kích thước, màu sắc, giá bán tại các cửa hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo cơ chế bảo hành sản phẩm khi cần thiết.

– Trước khi mua bàn, bạn cần đo đạc kích thước, vị trí không gian đặt bàn để đảm bảo bàn phù hợp với không gian, đảm bảo tính hài hòa và phù hợp với các món đồ nội thất đi kèm như thảm trải sàn, ghế sofa phòng khách, kệ tivi gỗ hiện đại, tủ trang trí…

– Bạn có thể lựa chọn chất liệu mặt bàn đá hoặc kính tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng. Chất liệu mặt bàn nên đồng nhất với đồ đạc nội thất trong phòng.

* Tình trạng sản phẩm : Sản phẩm được đóng gói Nguyên Kiện Xuất (Tùy Loại)

* Mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất

* Chi Phí : Giá bán trên không bao gồm chi phí vận chuyển + lắp đặt nếu Đơn Hàng < 10 Triệu (Áp Dụng Cho Đơn Hàng Thuộc Nội Thành Hà Nội)

Nội thất M8 – Giao Hàng Nhanh :

– Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, công ty hỗ trợ vận chuyển Miễn Phí tận nơi trong nội thành thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu sẽ tính phí vận chuyển)

– Với Đại lý và Nhà phân phối liên hệ trực tiếp 0975.926.288 để có chính sách về giá và ưu đãi.

 

ban-tra-ma-vang (8)

 

ban-tra-ma-vang (9)

 

ban-tra-ma-vang (10)

 

 

ban-tra-ma-vang (12)